Chelsea tranh Ivan Perisic với M.U

2017052914:32
Theo http://138viet.net/, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành Ivan Perisic với Man Utd.
Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đang đàm phán mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan,  Ivan Perisic  với giá 36 triệu bảng. 
 
 
Tuy vậy, đề nghị của Quỷ đỏ không được Inter Milan chào đón. Đội bóng đang chơi ở Serie A đòi hỏi mức giá từ 48 đến 52 triệu bảng cho ngôi sao người Croatia. >> trực tiếp bóng đá
 
Mọi chuyện càng khó khăn hơn cho đội ĐKVĐ Europa League khi Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc. Theo Sky Italia, The Blues đã dạm hỏi Ivan Perisic và sẽ đưa ra đề nghị chính thức trong thời gian tới.
 
Theo giới chuyên gia, Ivan Perisic là mẫu cầu thủ chạy cánh hợp với cả Mourinho và Antonio Conte. Cho dù không quá khéo léo và sáng tạo nhưng bù lại Ivan Perisic rất nhanh, khỏe và quyết đoán.
 
Ivan Perisic gia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ Wolfsburg và nhanh chóng trở thành trụ cột tại San Siro. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi người Croatia đã ghi 10 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn khác cho đội bóng áo xanh-đen. 
 
Hợp đồng của Ivan Perisic còn thời hạn đến năm 2020 nhưng Inter Milan sẵn sàng bán ngôi sao này nếu được giá. Đội bóng này vừa chuyển sang tay các ông chủ Trung Quốc và có kế hoạch cải tổ lực lượng mạnh mẽ.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xacs nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến