Lionel Messi khẳng định Barca là CLB duy nhất của anh ở châu Âu

2018052909:58
Theo ca cuoc world cup Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi khẳng định Barca là CLB duy nhất của anh ở châu Âu.
 
Cuối năm ngoái, Messi đã đặt bút ký hợp đồng gia hạn với Barca đến năm 2021 và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất châu Âu. Tuy vậy, với tài năng thiên bẩm của mình, tiền đạo người Argentina vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các CLB giàu có như Paris SG, Man City hay Chelsea.
 
 
Hiện Messi đang tập trung cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho VCK World Cup vào tháng tới. Tại đây, tiền đạo 30 tuổi một lần nữa khẳng định tương lai ở Barca và dập tắt hy vọng của các CLB lớn ở châu Âu về việc sở hữu chữ ký của anh trong tương lai. >> tructiepbongda
 
Trên đài El Trece, Messi cho biết: "Ngày càng rõ ràng Barcelona là CLB duy nhất của tôi ở châu Âu.
 
Sau đó tôi luôn nói rằng tôi muốn trở lại Argentina chơi bóng. Đó là suy nghĩ của tôi nhưng tôi không không biết điều đó có xảy ra hay không.
 
Ước mơ của tôi khi còn bé là chơi cho Newell, đi đến các trận đấu cùng bố tôi, anh em và bạn bè của tôi.
 
Hoàn cảnh đã đưa tôi đến nơi khác, nhưng tôi vẫn luôn nhớ đến điều đó", chân sút 30 tuổi nói thêm.
 
Mùa giải này, Messi đã góp công lớn giúp Barca giành cú đúp danh hiệu La Liga và Cúp Nhà Vua. Cá nhân anh cũng gặt hái 2 danh hiệu là Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu.
 
Theo da ga sv388 Nếu Messi cùng ĐT Argentina thi đấu thành công ở World Cup sắp tới, anh sẽ có cơ hội lớn vượt qua Ronaldo và giành QBV thứ 6 trong sự nghiệp.