Dàn sao Liverpool ỉu xìu xách vali về nước

2018052810:53
Theo ty le ca cuoc Thất bại ở Kiev, Liverpool lập tức bay về nước ngay trong đêm và hạ cánh xuống thành phố cảng với tâm trạng ỉu xìu.
 
Sau nhiều năm trắng tay, Liverpool rất kỳ vọng sẽ tạo ra kỳ tích tại Kiev. Thực tế cho thấy đội bóng của Jurgen Klopp chơi khá tốt và chỉ mất thế trận khi Mohamed Salah dính chấn thương ở phút 30.
 
 
Sau đó, Liverpool đã thua theo cách không thể tệ hơn khi thủ môn số 1 của họ, Loris Karius phạm liên tiếp 2 sai lầm ngớ ngẩn biếu cho Real Madrid các bàn thắng dễ dàng. >> tructiepbongda
 
Chính vì những điều kể trên, không bất ngờ khi dàn sao của Liverpool bước xuống sân bay John Lennon với tâm trạng ỉu xìu. Tất cả các thành viên áo đỏ không thể nở nụ cười, ngay khi đó chỉ là cười xã giao với các nhân viên sân bay. Đáng chú ý, Salah vẫn tự xách được vali trong khi vai trái được đeo cố định.
 
Bước lên xe buýt, HLV Jurgen Klopp cũng đưa ra bộ mặt rất chán chường. Có lẽ bên cạnh Salah và Karius, ông là người đau nhất sau thất bại này. Trong 7 trận chung kết được góp mặt trong sự nghiệp, HLV người Đức đã thua đến 6 trận!
 
Trước đó theo ty le nha cai, Klopp cho rằng Liverpool không gặp may ở trận chung kết. Ông nói: “Khác biệt nằm ở chỗ bạn cần một chút may mắn để thắng trận chung kết, nhưng chúng tôi thì gặp đen đủi. Tuy vậy, cuộc sống luôn luôn diễn ra như vậy và bạn phải chấp nhận nó”.