CĐV Liverpool vẫn điên tiết vì pha chơi xấu của Sergio Ramos

2018052910:04
Theo 138asia Rất nhiều NHM đặc biệt là CĐV Liverpool vẫn điên tiết vì pha chơi xấu của Sergio Ramos khiến Salah chấn thương ở trận chung kết Champions League.
Bằng chứng là trên trang Change.org petition, NHM đang phát động một cuộc chiến chống lại Sergio Ramos, yêu cầu UEFA và FIFA phạt trung vệ thủ quân Real Madrid vì pha chơi xấu với Salah, khiến tiền đạo Ai Cập trật khớp vai, rời sân từ sớm ở trận chung kết Champions League.
 
 
Đến thời điểm này đã có hơn 300 nghìn người kí tên vào thỉnh cầu yêu cầu FIFA và UEFA trừng phạt Sergio Ramos và con số này được dự đoán sẽ còn tăng cao trong những giờ tới. >> truc tiep world cup
 
Pha khóa tay của Sergio Ramos đối với Salah khiến cầu thủ Liverpool trật khớp vai là bước ngoặt lớn của trận chung kết Champions League. Kể từ sau khi mất ngôi sao Ai Cập, Liverpool đã mất thế trận vào tay Real trước khi thua 1-3 chung cuộc sau 2 sai lầm chết người của thủ môn Karius.
 
Ngoài tình huống chơi xấu này, Sergio Ramos còn bị buộc tội cố tình đánh cùi chỏ đối với Karius khiến thủ môn người Đức choáng váng, được cho là nguyên nhân khiến Karius thiếu tỉnh táo, ném bóng cho Karim Benzema ghi bàn sau đó.
 
Theo bình luận viên Frank Lampard, Sergio Ramos không hề cố ý gây chấn thương cho Salah ở tình huống tranh chấp với cầu thủ này. Ngược lại, cựu tiền đạo Ai Cập, Mido cho rằng, thủ quân Real Madrid đã cố tình phạm lỗi dẫn đến chấn thương cho cầu thủ Liverpool. >>> dagacuasat