Don Perez: Quên ngay "Ramos time" đi!

2016121510:40
Theo gà đá cựa sắt Những chiến thắng ở phút cuối cùng với người hùng là Sergio Ramos đem lại cảm giác phấn khích cho Madridista, nhưng với Don Perez, điều đó không được phép kéo dài và xảy ra thường xuyên nữa…
 
 
Real Madrid đã lên đường sang Nhật Bản và sẽ đá trận bán kết 2 Cúp thế giới các CLB 2016 – gặp Club America, vào chiều mai. Đây có thể coi là một “quãng nghỉ ngắn” đối với Zinedine Zidane và các học trò tại La Liga để trở về với một danh hiệu nữa trong năm 2016, sau khi đã đăng quang tại Champions League và giành Siêu cúp châu Âu.
Với tinh thần, sức mạnh và phong độ hiện tại, Real Madrid tự tin làm được điều đó. Mặc dù vậy, họ đã nhận được một lời cảnh báo nghiêm túc – thực sự nghiêm túc, từ lãnh đạo cấp cao nhất ở “Nhà Trắng”.
Có mặt tại khách sạn nơi CLB nghỉ ngơi, chứng kiến các buổi tập với ánh mắt tập trung hơn thường lệ, không một chi tiết nào lọt qua mắt của Chủ tịch Florentino Perez và ông đã có cuộc gặp với toàn thể các thành viên của đội bóng. Trước tất cả, ông yêu cầu về sự tập trung hoàn toàn vào giải đấu, cho dù Real Madrid được đánh giá cao hơn nhiều so với các đội còn lại tại giải đấu năm nay. Don Perez nhắc nhở rất cương quyết rằng, không có chỗ cho một sai lầm nào ở trận bán kết, và, có thể, là cả trận chung kết.
Tuy nhiên, điều mà ông trùm ngành xây dựng nhấn mạnh là, “giải đấu này cũng là cơ hội để Real Madrid bỏ lại những vấn đề về sự tập trung ở phía sau”. Ý ông muốn nói tới việc thời gian gần đây, Sergio Ramos thường cứu nguy cho đội bóng Hoàng gia ở những phút cuối.
Những chiến thắng ở phút cuối cùng với người hùng là Ramos đem lại cảm giác phấn khích cho Madridista, nhưng với Don Perez, điều đó không được phép kéo dài và xảy ra thường xuyên nữa… Ông không thích những trận đấu như vậy. >> Kinh nghiệm đá gà
Kền kền trắng đang có chuỗi trận đấu hết sức ấn tượng kể từ khi Zinedine Zidane lên làm HLV (chỉ thua 2/51 trận và gần đây là 35 trận liên tiếp bất bại), tuy vậy, đã từng phân tích không ít lần về thái độ thi đấu của các cầu thủ, nhất là ở các trận đấu trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, có những thời điểm Real Madrid tự đẩy mình vào thế khó. Do vậy, dù có nhân tố nào đó xuất hiện và cứu nguy đúng thời điểm quan trọng thì đó cũn không phải là các trận đấu mang lại cảm giác thuyết phục.
Perez không muốn thấy lại những trận đấu mang đến cảm giác… đau tim như thế!
Quan trọng hơn, nó có thể dẫn đến một sự sụp đổ dây chuyền nếu trạng thái tâm lý bị buông lỏng.
Hẳn là Zindane vẫn còn nhớ rất rõ rằng, năm 2014, Real Madrid đi qua một năm rất thành công với 4 chức vô địch – Champions League, Cúp Nhà vua, Siêu cúp châu Âu và Cúp thế giới các CLB, với Carlo Ancelotti trên ghế huấn luyện và Zizou trong vai trò trợ lý.
Vậy nhưng, sau kỳ nghỉ Giáng sinh, Real Madrid trở lại vào đầu năm mới cùng thất bại 1-2 trên sân Valencia. Trận đấu đó kết thúc chuỗi 22 trận thắng liên tiếp mà đội đang có. Tiếp đến là việc bị Atletico Madrid loại ở Cúp Nhà vua, trước khi bị Juventus biến thành cựu vô địch tại Champions League, còn ở La Liga thì hụt hơi trước Atletico và Barcelona.
Nếu như năm 2014 thành công bao nhiêu thì 2015 ủ rũ bấy nhiêu với Real Madrid để cả sự chuyển đổi giữa Ancelotti và Rafael Benitez cũng không đem lại hiệu quả như mong đợi. Cho đến khi Zindane được chọn…
Lúc này, HLV 44 tuổi người Pháp đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nhạy cảm như Ancelotti cách đây 2 năm và có lẽ, ông sẽ cảm thấy may mắn hơn khi nhận được lời cảnh báo từ Don Perez.
Người ta có thể gạt đi cái gọi là “Kỷ nguyên Fergie” (Fergie times) để thay bằng “Kỷ nguyên Ramos” (Ramos times) như một sự tôn vinh dành cho những bàn thắng kịch tính ở cuối trận, nhưng Perez không cần và không muốn điều đó, bởi Ramos không thể cứu đội được mãi.
Tập trung, đánh giá đúng đối thủ là nhiệm vụ của toàn đội và Zidane cần điều chỉnh điều mà cho đến thời điểm này, có thể nói, vẫn chưa có “thuốc”. Liệu lời cảnh báo trực tiếp từ Don Perez có dứt điểm được tình hình?
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien