CLB diễu hành xe bus ăn mừng vé thăng hạng lịch sử

2017053111:31
Theo link da ga truc tuyen Dù chỉ giành vé vớt tham dự Premier League nhưng Huddersfield Town ăn mừng chẳng khác gì chức vô địch. Họ đã rước xe bus ăn mừng chiến tích này.
 
Cuối tuần qua, CLB Huddersfield Town đã giành chiến thắng trước Reading trong trận chung kết play-off giành vé thăng hạng Premier League. Chiến thắng này mang tới ý nghĩa to lớn cho CLB nhỏ bé này.
 
Đây là lần đầu tiên Huddersfield Town giành quyền lên chơi giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1972. Chưa dừng lại ở đó, tấm vé thăng hạng Premier League có thể mang về cho Huddersfield Town ít nhất 170 triệu bảng.
 
Chính vì vậy, có thể hiểu niềm vui của những người Huddersfield Town. Họ đã tổ chức rước lễ ăn mừng việc giành quyền thăng hạng Premier League trong sự chào đón của hàng nghìn người hâm mộ.
 
Sau đó, thày trò HLV David Wagner đã tổ chức lễ ăn mừng ở quảng trường St George’s Square. Họ hát vang bài ca chiến thắng. Ở phía dưới, những CĐV đã hò reo cùng những người hùng Huddersfield Town.
 
Dù chặng đường phía trước vô cùng gian nan nhưng chắc chắn, những người Huddersfield Town sẽ không thể quên được khoảnh khắc cuộc đời này. >> Kinh nghiệm đá gà trên mạng
 
 
 
 
 
 
 
 

Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html