Ashley Young khẳng định thù oán giữa anh và Dele Alli đã là quá khứ

2018053109:56
Theo da ga online Ngôi sao của Man Utd, Ashley Young khẳng định thù oán giữa anh và Dele Alli đã là quá khứ khi cả 2 đang tập trung cho đội tuyển Anh trước thềm World Cup 2018.
 
Với phong độ xuất sắc ở mùa giải vừa qua, Ashley Young đã có cơ hội tham dự World Cup đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 32. Có lẽ vì thế, cựu binh của Man Utd khẳng định anh không mang bất cứ mâu thuẫn nào lên tuyển Anh.
 
 
Đáng chú ý nhất là mâu thuẫn với ngôi sao của Tottenham, Dele Alli. Ở trận đấu giữa Man Utd và Tottenham hồi tháng 10 năm ngoái, Young và Alli đã có lời lẽ qua lại rất căng thẳng. Ngôi sao của Spurs bắt đầu trước khi chửi đểu Young: “Ông già, giải nghệ mà chống nạng đi”.>> ty le keo wc 
 
Đáp lại, Young tuyên bố: “Lúc nào mày vô địch Premier League thì hãy nói cho tao biết, đồ nhãi con”. Sau đó, cả 2 đã lao vào nhau định ăn thua đủ nhưng được trọng tài và các đồng đội can ngắn.
 
Nhắc lại chuyện này, Young khẳng định đó chỉ là phút bốc đồng trên sân cỏ, giữa anh và Alli không có bất cứ mối thù nào. Young tiết lộ: “Chúng tôi đã bật cười khi nhắc lại chuyện đó và nói đùa về nó”.
 
“Mọi người nói Dele phải thay đổi tính cách và bỏ qua các hành động tranh cãi trên sân, nhưng đó là phong cách, là cách làm nên cậu ấy. Cậu ấy là mẫu người thúc đẩy người khác và luôn đứng ra khi có chuyện”.
 
“Dele là một tài năng tuyệt vời. Cậu ấy đã thể hiện điều đó khi chúng tôi chạm trán trên sân cỏ, và tiếp tục chứng minh nó trong các buổi tập vừa qua”.
 
Theo 138bet Ở World Cup 2018, Anh nằm cùng bảng với Bỉ, Tunisia và Panama. Họ sẽ chơi trận đầu tiên với Tunisia vào ngày 19/6 tới.