Dele Alli và bạn gái Ruby Mae đang hưởng thụ kỳ nghỉ sau World Cup

2018080210:24
Theo ga da campuchia Tiền vệ Dele Alli và bạn gái Ruby Mae đang hưởng thụ kỳ nghỉ sau World Cup tại 1 bãi biển đẹp ở miền nam nước Pháp.
 
Dele Alli và các ngôi sao hàng đầu của tuyển Anh vẫn đang tiếp tục kỳ nghỉ dưỡng sau 1 kỳ World Cup khá thành công. Ngay sau khi rời nước Nga, ngôi sao 22 tuổi của Tottenham đã cùng bạn gái xinh đẹp Ruby Mae đến hòn đảo Ibiza để thư giãn.
 
Sau đó theo fun88, cặp đôi trai tài gái sắc đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chơi đùa ở 1 bãi biển rất đẹp tại miền nam nước Pháp. Sự chú ý có lẽ được dồn về phía Ruby khi cô nàng mặc bộ bikini màu trắng để lộ những đường cong vô cùng gợi cảm trên cơ thể.
 
Hiện Ruby được coi là 1 trong những nàng WAGs xinh đẹp hàng đầu thế giới nhờ sở hữu chiều cao 1m75, khuôn mặt khả ái và đặc biệt là vóc dáng ngọc ngà khó cưỡng.
 
Nhiều CĐV và đồng đội ở Spurs tỏ ra ghen tỵ với Alli bởi Ruby không chỉ xinh đẹp mà còn rất quan tâm đến bạn trai. Cô nàng khá bận rộn với nghề làm mẫu nhưng vẫn thường xuyên đến SVĐ để cổ vũ cho chàng "hoàng tử" của mình. >> link vao w88