HLV Julen Lopetegui cho biết không có chuyện tiền vệ Mateo Kovacic tự ý bỏ tập

2018080810:50
Theo da ga sv388 HLV Julen Lopetegui cho biết không có chuyện tiền vệ Mateo Kovacic tự ý bỏ tập.
 
Sau khi trở về từ World Cup, tiền vệ Mateo Kovacic đã đề đạt nguyện vọng muốn được rời Bernabeu ngay Hè này để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.
 
 
Thậm chí, 1 số tờ báo TBN còn tung tin đồn Kovacic đã nổi loạn, tự ý bỏ tập để gây sức ép lên BLĐ Real Madrid nhằm sớm tìm được bến đỗ mới.
 
Tuy nhiên theo w88vn, HLV Julen Lopetegui khẳng định đó là tin đồn thất thiệt và Kovacic vẫn tham gia tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Real Madrid.
 
Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Roma tại ICC, Lopetegui nói: "Kovacic từ chối tập luyện ư? Tôi không biết gì về cuộc nổi loạn của cậu ấy. Hơn nữa, cậu ấy đã tập luyện cùng các đồng đội của mình dưới sự hướng dẫn của chúng tôi, không có vấn đề gì ở đây cả".
 
Xác nhận của Lopetegui là có cơ sở bởi trên trang Twitter chính thức của Real Madrid rạng sáng nay có đăng hình ảnh Kovacic cùng Casemiro, Marcelo và Varane đến tập cùng đội trẻ Castilla.
 
Theo ty le ca cuoc Ngoài trường hợp của Kovacic, Lopetegui cũng khẳng định tương lai của 1 cầu thủ Croatia khác là Luka Modric. HLV 51 tuổi cho biết, ông và chủ tịch Florentino Perez đã thống nhất cựu tiền vệ Tottenham sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu.