Thiago Alcantara đang được cho là mục tiêu thay thế Luka Modric

2018080810:59
Theo đá gà trực tuyến Cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Julen Lopetegui đều đang có những tuyên bố chắc chắn về Luka Modric, tuy nhiên, hành động của Real Madrid dường như lại chuẩn bị cho khả năng mất tiền vệ người Croatia.

Những tưởng như việc Luka Modric muốn chia tay Real Madrid chỉ là tin đồn, tuy nhiên, càng gần đến ngày mùa giải mới khởi tranh, đó đang dần trở thành khả năng có thật.

Thiago Alcantara đang được cho là mục tiêu thay thế Luka Modric

Theo tin tức gần đây, tiền vệ người Croatia đã đạt thỏa thuận cá nhân với phía Inter Milan nên việc còn lại là cuộc nói chuyện giữa anh với Real Madrid, trước khi 2 CLB tiếp xúc. Cũng trong những ngày qua, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Julen Lopetegui liên tục lên tiếng về việc Modric “hạnh phúc tại Madrid” và “sẽ không rời CLB”. >> xem kqbd hôm nay

Trên thực tế, đúng là Modric chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào mà mọi chuyện đang được dẫn dắt bởi 2 người đại diện là Vlado Lemic và Predrag Mijatovic – cựu tiền đạo của Real Madrid. Ngày mai, Modric tập trung trở lại và sẽ chính thức sáng tỏ ý định của anh.

Mặc dù vậy, theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia cũng đồng thời lên kế hoạch chuẩn bị cho phương án sẽ không thể giữ được tiền vệ 31 tuổi này.

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Thiago Alcantara – cựu thành viên của Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang rất muốn rời khỏi Bayern Munich để trở về Tây Ban Nha.

Barca không dang tay chào đón anh nên, theo Don Balon, Real Madrid là nơi anh muốn tới, bất chấp điều đó có thể khiến các CĐV của Barca hay những đồng đội cũ cảm thấy không vui.

Dĩ nhiên, điều thuận lợi là Thiago từng làm việc với HLV Lopetegui ở ĐTQG, lại có các đồng đội người Tây Ban Nha mà anh từng sát cánh. Việc hòa nhập sẽ không mất nhiều thời gian.

Chưa có hành động nào cụ thể, nhưng chỉ cần thương vụ Modric có diễn biến mới, Real Madrid sẽ không mất quá lâu để có nhân tố thay thế. >> link vao m88 moi nhat