Leon Bailey xác nhận có sự quan tâm cụ thể từ các CLB Anh dành cho anh

2018080910:24
 
Theo truc tiep da ga thomo Tài năng trẻ người Jamaica, Leon Bailey xác nhận có sự quan tâm cụ thể từ các CLB Anh dành cho anh.
 
Tuy vậy, Leon Bailey từ chối tiết lộ danh tính các CLB đang theo đuổi anh. Cầu thủ chạy cánh người Jamaica thu hút sự chú ý của nhiều “ông lớn” sau khi bùng nổ ở Leverkusen mùa giải trước.
 
 
Tính tổng công từ https://w88atm.com/, Leon Bailey đã ghi 12 bàn và kiến tạo 6 bàn khác sau 34 trận đấu cho Leverkusen. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 20 tuổi này đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tuy nhiên, anh lập tức bác bỏ.
 
Bên cạnh đó, Leon Bailey tiết lộ anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nước Anh và sẽ chờ xem điều gì xảy ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Premier League.
 
Leon Bailey nói: “Có sự quan tâm cụ thể từ nước Anh. Tuy nhiên, điều tôi muốn tập trung vào lúc này là tiếp tục phát triển bản thân như một cầu thủ trẻ. Nếu có một CLB nào đó muốn có tôi, người đại diện và Bayer sẽ lo liệu chuyện đó”.
 
Bên cạnh đó, Leon Bailey tin rằng Bayer Leverkusen có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Ngôi sao 20 tuổi này nói thêm: “Chúng tôi thi đấu vì danh hiệu. Bayern là một trong 3 CLB lớn nhất thế giới với tôi, nhưng bạn không thể đoán trước điều gì xảy ra trong bóng đá”. >>  http://tylemacao.com/m88/