Real Madrid vừa phải nhận tin cực sốc liên quan tới Gareth Bale

2016112511:32
Theo http://choidaga.com/ Real Madrid vừa phải nhận tin cực sốc liên quan tới Gareth Bale.
Như đã biết, Gareth Bale dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Real trước Sporting CP. Trong trận này, ngôi sao người xứ Wales phải rời sân ngay đầu hiệp 2 và nhường chỗ cho Marco Asensio.

Theo những thông tin ban đầu, Gareth Bale bị trận khớp xương gân và xương mác ở mắt cá chân và chỉ mất khoảng 3 tuần ngồi ngoài. Nhưng trên thực tế, tình hình chấn thương của cầu thủ này lại có diễn biến phức tạp. >> Video đá gà

Theo một thông báo chính thức từ đội chủ sân Bernabeu, thì vào tuần tới, Gareth Bale sẽ buộc phải phẫu thuật chấn thương nói trên. Không chỉ ngồi ngoài trận Sporting Gijon và sau đó là trận cầu Siêu kinh điển với Barcelona dự kiến diễn ra vào ngày 3/12, Bale còn phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha hé lộ, sau khi phẫu thuật, cựu sao Totteham sẽ phải mất ít nhất từ 3-4 tháng để hồi phục. Điều đó có nghĩa, Bale sẽ ngồi ngoài hết năm nay và khoảng thời gian đầu năm 2017.

Đây rõ ràng là tin không mấy vui vẻ với Real. Từ đầu mùa 2016-2017, Bale đã ghi 7 bàn chỉ trong 16 lần thi đấu cho Real. Bên cạnh đó là một loạt pha bóng kiến tạo và dọn cỗ cho đồng đội.

Không chỉ phải nghi thi đấu cho Real, Bale còn dự kiến không thể góp mặt trong các trận đấu vòng loại World Cup của ĐT xứ Wales vào cuối tháng 3/2017 trước Cộng hòa Ireland.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen