Mourinho tiết lộ rằng từng có ý định đưa Valencia sang Real Madrid

2016112511:36
Phát biểu trên kênh đá gà, HLV Mourinho tiết lộ rằng từng có ý định đưa Valencia sang Real Madrid…


Ở mùa giải này, Valencia đã thi đấu tương đối tốt và trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Mourinho ở vị trí hậu vệ cánh phải của M.U.



Tiết lộ trên kênh MUTV, HLV Mourinho thừa nhận đã mến mộ tài năng của Valencia từ lâu. Thậm chí, ông từng cố gắng đưa cầu thủ người Ecuador sang Real Madrid trong thời gian mình làm việc ở đây.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Valencia vài năm trước, khi còn làm HLV của Real Madrid. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Mặc dù cậu ấy không thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải ở thời điểm đó nhưng tôi nghĩ rằng Valencia hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí này. Tuy nhiên, M.U đã ngay lập tức cự tuyệt lời đề nghị của tôi”.

Nói về màn trình diễn của Valencia ở mùa giải này, HLV Mourinho cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy có phong độ tốt ở mùa này. Việc Valencia thi đấu ở vị trí hậu vệ phải có thể hỗ trợ tối đa cho CLB trong thế trận tấn công”.

Trong những ngày qua, Valencia đã trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ này có thể tái xuất trong trận đấu với West Ham ở Premier League.
đá gà online ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online