Schweinsteiger đã bất ngờ được Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Man Utd

2016112811:34
Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger đã bất ngờ được Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu của Man Utd.
Lần đầu tiên ở mùa giải này, Schweinsteiger xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu của Man Utd. Chính vì thế, cho dù chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị, tiền vệ người Đức vẫn tạo ra sự chú ý lớn.

Hồi đầu mùa giải, tương lai của Schweinsteiger tại Old Trafford tưởng như đã chấm dứt sau khi Jose Mourinho thẳng tay đẩy tiền vệ này xuống đội dự bị và bắt anh phải tập luyện 1 mình. Sau đó, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục gạch tên Schweinsteiger trong danh sách đăng ký tham dự Europa League. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Trong báo cáo tài chính của Man Utd, họ thậm chí liệt kê Schweinsteiger như một khoản thua lỗ của CLB. Cùng lúc, rất nhiều tin đồn liên hệ  Schweinsteiger với các đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc trong khi người quen của tiền vệ này liên tục chỉ trích cách hành xử của Mourinho và Man Utd.

Đúng vào thời điểm tưởng như  Schweinsteiger đã hết cơ hội ở Old Trafford, tiền vệ này bất ngờ được Mourinho gọi trở lại tập luyện cùng đội hình 1. Theo lý giải của HLV người Bồ Đào Nha, ông cần tiền vệ người Đức vì Man Utd thiếu quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Một số tin đồn cho rằng Quỷ đỏ tạo điều kiện giúp  Schweinsteiger lấy lại thể lực trước khi... bán anh vào tháng 1 tới.

Tuy vậy, bất chấp các tin đồn,  Schweinsteiger vẫn lao vào tập luyện và chờ đợi cơ hội. Cuối cùng, cơ hội đó đã đến khi anh được Mourinho điền tên vào danh sách thi đấu với West Ham ở vòng 13 Premier League. Nhiều khả năng, tiền vệ người Đức sẽ được xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ một lần nữa.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien