Cuộc đua Vua phá lưới EPL: Căng hơn dây đàn

2017112810:20
Theo 138asia Khác với cuộc đua vô địch, cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League đang diễn ra hết sức căng thẳng.
 
Trong khi Man City đang độc chiếm ngôi đầu bảng và bỏ xa phần còn lại trong cuộc đua vô địch thì cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League chứa đựng rất nhiều điều khó lường.
 
 
Sau vòng 13, Premier League có đến 7 cầu thủ ghi được từ 8 bàn thắng trở lên. Ngôi sao của Liverpool, M.Salah đang gây bất ngờ lớn khi dẫn đầu danh sách với 10 bàn nhưng khoảng cách giữa anh và nhóm bám đuổi rất sít sao. >> Link sopcast truc tiep
 
Cụ thể, Salah chỉ có nhiều hơn Sergio Aguero của Man City và Harry Kane của Tottenham đúng 1 bàn. Phía sau họ, Alvaro Morata của Chelsea, Romelu Lukaku của Man Utd, Raheem Sterling và Gabriel Jesus của Man City cùng có 8 bàn. Tất cả những cái tên này đều có thể bứt lên bất cứ lúc nào bởi lẽ họ đều là nhân tố chính trên hàng công của CLB.
 
Đáng chú ý nhất là bộ ba của Man City. Cho dù bị xoay vòng khá nhiều nhưng Aguero, Jesus và Sterling đều ghi bàn rất đều đặn. Không bất ngờ khi họ là những người có tỉ lệ ghi bàn/ phút thấp nhất trong danh sách.
 

Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia online