Mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên, Lindelof lĩnh đủ “gạch đá”

2017080910:37
Theo 138asia CĐV Man Utd tỏ ra rất bực bội trước những sai lầm có hệ thống của trung vệ tân binh Victor Lindelof.

Victor Lindelof là tân binh đầu tiên được HLV Mourinho đưa về Man Utd trong phiên chợ hè năm nay. Để có được tuyển thủ người Thụy Điển, Quỷ đỏ đã phải trả cho Benfica số tiền là 31 triệu bảng.

 

Rất được kì vọng nhưng Lindelof chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Man Utd. Tệ hơn, anh còn thường xuyên mắc sai lầm một cách có hệ thống.

Ở tour du đấu hè, Lindelof đã mắc không ít sai sót và điều đó lại tái hiện ở trận tranh siêu cúp châu Âu đêm qua với Real Madrid. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của Man Utd. >> Link sopcast trực tiếp

Đây là tình huống nhạy cảm bởi trọng tài có thể thổi việt vị hoặc không đối với Casemiro. Với những trung vệ kinh nghiệm, họ sẽ theo sát Casemiro và quyết liệt tham gia tình huống khi tiếng còi chưa cất lên.

Nhưng ở pha bóng trên, Lindelof có vẻ đã chờ tiếng còi của trọng tài. Với tình huống can thiệp thiếu trách nhiệm của mình, trung vệ người Thụy Điển đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV của Man Utd.

 
Tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của Man Utd

Trên Twitter, CĐV có nickname Aman tỏ ra rất thất vọng với tân binh này của Mourinho “Lindelof là trung vệ tệ chưa từng có của chúng ta. Tôi không nghĩ là bạn có thể tìm ra một người tệ hơn Smalling. Nhưng cậu ta đã chứng minh rằng tôi đã sai”.

Một CĐV khác có nickname “Joy S” thì cho rằng “Bàn thắng việt vị vẫn là bàn thắng. Ai mua Lindelof đáng ra phải xem xét các hậu vệ ở Premier League. Michael Keane sẵn sàng ra đi mà”.

“Dù có việt vị hay không thì Lindelof cũng phải đuổi theo bóng”, CĐV có nick name Luke Sewell thất vọng với phản ứng của trung vệ người Thụy Điển.

Ngoài ra, còn rất nhiều bình luận khác không mấy hay ho về Lindelof. Thậm chí, nhiều người còn kết luận đây sẽ là bản hợp đồng thất vọng của HLV Mourinho.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia doi thuong