Hé lộ hợp đồng giữa Courtois và Real Madrid

2018080910:29
 
Theo tiết lộ của nhà báo game da ga sv388, thủ thành Thibaut Courtois sẽ kí hợp đồng với Real Madrid trong ngày mai.
Trước quyết tâm ra đi của Thibaut Courtois, Chelsea đã buộc nhượng bộ khi kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh chỉ còn được tính bằng ngày. Chẳng bởi thế mà theo thông tin được hàng loạt nguồn tin uy tín ở đảo quốc Sương mù, The Blues đã chịu chi 71 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa thủ thành Kepa Arrizabalaga với Athletic Bilbao.
 
 
Dự kiến trong ngày hôm nay (8/8), Kepa sẽ có mặt ở thủ đô London để làm thủ tục kiểm tra y tế. Với mức giá 71 triệu bảng, anh sẽ vượt qua Alisson Becker để trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại.
 
Theo http://138asia.com/truc-tiep-bong-da/ Về phần Thibaut Courtois, theo thông tin được nhà báo người Bỉ, Kristof Terreur tiết lộ, thủ thành này hiện đang ở Bỉ chờ đợi lệnh xuất phát để tới Madrid làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đó, do muốn gây sức ép ra đi, thủ thành của ĐT Bỉ đã vắng mặt trong 2 buổi tập liên tiếp ở Cobham.
 
Cũng theo nhà báo Kristof Terreur, Thibaut Courtois đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả cho Chelsea số tiền là 35 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ được công bố trong ngày mai (9/8).
 
35 triệu bảng được xem là mức giá rẻ cho tài năng đã được khẳng định của Thibaut Courtois, người vừa giành giải “Thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2018”. Thậm chí, khoản tiền thu về cũng chỉ bằng nửa mức đầu tư mà Chelsea sẽ dành để chiêu mộ Kepa.
 
Sở dĩ Chelsea không thể ép giá Real Madrid vì họ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Thibaut Courtois. Nếu “cố đấm ăn xôi” giữ người gác đền này, The Blues sẽ đối mặt khả năng mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè năm sau. Với 1 CLB làm ăn chắc chắn như Chelsea, họ không muốn rơi vào tình thế đó.
 
Theo http://www.choi79.com/ty-le-ca-cuoc/ Thibaut Courtois gia nhập Chelsea từ Genk vào mùa hè năm 2011 với mức giá chỉ 9 triệu euro. Trước khi trở thành ngôi sao lớn của sân Stamford Bridge, thủ thành này từng có 3 mùa giải thi đấu rất thành công ở La Liga cho Atletico theo bản HĐ cho mượn. Đây cũng là giai đoạn mà anh đã ổn định cuộc sống ở thủ đô TBN nên vẫn nuôi ý định trở lại xứ sở đấu bò thi đấu.