Mục tiêu “chất” của M.U và Chelsea tính ra đi

2017081011:09
 
Theo đá gà ăn tiền Hậu vệ Danny Rose đã bất ngờ bóng gió về khả năng rời khỏi Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu…
 
Trong những năm qua, Danny Rose đã và đang vươn tầm trở thành hậu vệ trái số 1 nước Anh. Dù rất hạnh phúc ở Tottenham nhưng ở tuổi 27, Danny Rose cũng muốn tìm kiếm danh hiệu (điều mà anh chưa chắc có ở Tottenham).
 
 
Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ cánh trái này cho biết: “Ở tuổi của tôi, việc rời xa sân cỏ trong 6 tháng (Rose bị chấn thương đầu gối vào tháng 1) thực sự là điều khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt
 
Tôi đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Có lẽ, tôi chỉ còn nhận được một hợp đồng lớn cuối cùng. Thời gian cứ trôi và tôi thực sự muốn tìm kiếm danh hiệu. Tôi không muốn chơi bóng trong vòng 15 năm nữa mà không có huy chương nào. Xin lỗi, tôi không thể hài lòng với điều đó. Tôi thực sự muốn giành danh hiệu.
 
Tôi chẳng thể nói trước thời điểm chính xác ra đi nhưng tới cuối sự nghiệp, tôi muốn trở lại miền Bắc và chơi bóng ở đó.
 
Tôi đã rời khỏi Leeds để tới Tottenham vào năm 16 tuổi. Hơn 10 năm nay, tôi không thường xuyên gặp mẹ mình. Vì vậy, trước khi nghỉ hưu, tôi muốn trở về miền Bắc chơi bóng”.
 
Trong thời gian qua, Danny Rose đã nhận được sự quan tâm của M.U, Chelsea và Inter.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo 999