Jurgen Klopp đánh giá Chelsea là đội bóng may mắn nhất

2016122711:21
Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đánh giá Chelsea là đội bóng may mắn nhất vì không dính quá nhiều chấn thương.


Theo http://choidaga.com/ Chelsea đã sở hữu chuỗi 11 trận toàn thắng ở Premier League. Điều đó giúp họ xây chắc ngôi đầu Premier League với 43 điểm sau 17 vòng, hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool tới 6 điểm.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp cho rằng sở dĩ Chelsea thành công tới vậy bởi họ “quá may mắn” khi không dính quá nhiều chấn thương. Xem gà đá cựa sắt
HLV người Đức chia sẻ: “Chelsea là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch bởi họ có kinh nghiệm, có thể là giàu kinh nghiệm nhất trong số những CLB trong top đầu.

Nếu tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng này, họ xứng đáng giành chức vô địch Premier League. Chẳng ai nghi ngờ về điều này.

Tôi chắc rằng Chelsea chính là đội bóng may mắn nhất bởi họ không dính nhiều chấn thương. Chúng tôi đã mất Coutinho, Sturridge hay Danny Ings ở thời khắc mà rất cần tới họ.

Nếu như Eden Hazard, Diego Costa dính chấn thương thì Chelsea sẽ sao nhỉ?
Dù sao, mùa giải vẫn còn rất dài và mọi đội bóng sẽ phải chạm trán nhau một lần nữa. Ngoài chúng tôi, họ sẽ chạm trán Arsenal, Man City… thêm một lần nữa. Tất cả sẽ cùng chờ xem”.

Ở vòng đấu này, Liverpool ra sân muộn nhất trong số ứng cử viên vô địch. Họ sẽ chạm trán với Stoke City vào lúc 00h15 ngày 28/12.
Chơi đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien