HLV Mourinho đã lên tiếng về chuyện Wenger không phải nhận án phạt nào từ FA

2016122611:13
Theo cá cược đá gà Trước màn tiếp đón Sunderland, HLV Mourinho đã lên tiếng về chuyện Wenger không phải nhận án phạt nào từ FA sau sự cố chỉ trích trọng tài.

Nói tới việc chỉ trích trọng tài, Jose Mourinho là 1 trong những nhà cầm quân số 1 ở Premier League. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ còn không ít lần phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Anh, từ phạt tiền cho tới bị cấm chỉ đạo. Tính riêng ở mùa giải này, Special One đã 2 lần phải dẫn dắt M.U trên khán đài vì lý do tương tự.

 

Ở vòng đấu trước, HLV Arsene Wenger cũng đưa ra những lời lẽ không hay dành cho các trọng tài sau trận thua Man City. Những tưởng Wenger sẽ phải nhận án phạt từ FA nhưng thực tế thì không có cuộc điều tra nào và Giáo sư cũng không phải nhận hình phạt nào.

Nói về chuyện của Wenger, Jose Mourinho khẳng định ông không bất ngờ và chẳng lấy gì làm tức giận trước quyết định của FA. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt

“Tôi không bất ngờ khi ông ta thoát án phạt của FA. Tôi không thể nói nhiều hơn về việc nay. Khi đọc những gì ông ta nói về trọng tài, tôi đã cảm thấy rằng sẽ không có vấn đề gì xảy ra với ông ấy. Nó chẳng liên quan tới tôi và cũng không khiến tôi phải tức giận”, HLV Mourinho chia sẻ.

“Một số người, không chỉ trong bóng đá, luôn tỏ ra vẻ hạnh phúc không chỉ với những thứ họ giành được mà còn hạnh phúc trên nỗi đau khổ của người khác. Cá nhân tôi thì không như vậy. Tôi chẳng có gì vui mừng khi người khác gặp vấn đề cả”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Ở loạt trận vòng 18 Premier League đêm nay, Man Utd sẽ tiếp đón Sunderland ở sân nhà. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Quỷ đỏ lần đầu tiên có mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League mùa này.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien