Ander Herrera đã bị đám đông người hâm mộ Man Utd chỉ trích

2017122610:00
 
Theo da ga cua sat campuchia Ander Herrera đã bị đám đông người hâm mộ Man Utd chỉ trích vì “thái độ lồi lõm” với Phil Jones ở trận hòa 2-2 với Leicester City. Tuy nhiên, tiền vệ này lập tức bác bỏ.
 
Ở trận đấu với Leicester cuối tuần vừa qua, Herrera đã bị huyền thoại Man Utd Gary Neville chỉ trích thậm tệ vì “thái độ lồi lõm” với Phil Jones. Theo Neville, Herrera đã cãi lại sự phân công của Jones ở những phút cuối trận và gián tiếp khiến Quỷ đỏ bị đối thủ gỡ hòa 2-2.
 
 
Cụ thể, Neville cho rằng Jones đã yêu cầu Herrera về đá ở vị trí hậu vệ cánh phải và kéo Victor Lindelof vào trong hỗ trợ cho Chris Smalling bị chấn thương. Sự thay đổi này không diễn ra và Leicester ghi được bàn thắng nhờ khoét sâu vào vị trí của Smalling. >> Kinh nghiem da ga thomo
 
Trong khi đó, HLV Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích các học trò “non kinh nghiệm” và phòng ngự như “trẻ con” ở thời điểm cuối trận. Theo ông, Man Utd đã không có phản ứng đủ nhanh sau khi Leicester đẩy trung vệ Harry Maguire lên đá tiền đạo và phải trả giá đắt.
 
Cho dù không trực tiếp bác bỏ nhận định của Neville nhưng Herrera ngầm ám chỉ huyền thoại này đã… bịa chuyện thông qua thông điệp đêm Giáng sinh.
 
Herrera viết: “Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ nhé, kể cả những người đang cố gắng sáng tác những chuyện không hề xảy ra”.
 
Hiện tại chưa rõ Mourinho sẽ xử lý các học trò ra sao. Tuy nhiên, Herrera đã mất khá nhiều điểm trong mắt người hâm mộ Man Utd vì nhận định của Neville. Tối mai, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Burnley ở ngày lễ tặng quà.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga casino 67