Tiền vệ của Real Madrid có mặt ở London trong bối cảnh được Chelsea liên hệ

2016122711:37
Theo gà đá Tiền vệ của Real Madrid có mặt ở London trong bối cảnh được Chelsea liên hệ.
Nhân dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, tiền vệ Toni Kroos đã chọn London làm địa điểm để vui chơi cùng gia đình. 

Thế nhưng, việc tiền vệ người Đức có mặt tại London khiến không ít người đặt nghi vấn. Bởi thời gian gần đây rộ lên tin đồn rằng anh đang nhận được sự quan tâm của Chelsea. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Nhiều nguồn tin uy tín tại xứ sở sương mù trước đó cho hay, The Blues có ý định dùng toàn bộ số tiền bán Oscar sang Trung Quốc để bỏ ra chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Dẫu vậy, giới chuyên môn cho rằng khả năng thành công của Chelsea trong vụ này ngay trong tháng 1/2017 là không cao. Lý do là Kroos hiện vẫn là nhân tố chủ chốt ở trung tuyến của Real Madrid. Mới đây, tiền vệ người Đức cũng đã ký hợp đồng mới kéo dài cho tới năm 2022 với đội chủ sân Bernabeu.

Nếu thực sự muốn sở hữu Kroos, The Blues chỉ có thể đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện phía Real đang rất kết thủ môn Thibaut Courtois, Chelsea hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để ‘đổi chác’ lấy Kroos.

Kroos cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Được biết, số tiền mà các nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này đó là 60 triệu euro. Con số này gấp đôi những gì Real bỏ ra để có cầu thủ người Đức từ Bayern Munich.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham, gia tại: da ga Online