Đội hình tệ nhất và gây thất vọng nhất châu Âu nửa mùa giải

2016122810:59
Theo http://choidaga.com/ Đội hình tệ nhất và gây thất vọng nhất châu Âu nửa mùa giải này vừa được Goal bầu chọn, trong đó có cả Wayne Rooney và “cậu bé vàng” Renato Sanches.

THỦ MÔN: 

Loris Karius (Liverpool): Jurgen Klopp đã đặt niềm tin vào Karius nhưng không được đáp trả xứng đáng. Thủ môn người Đức tỏ ra khá non nớt và dễ mắc sai lầm. Cho dù đứng ra “cãi nhau” với Neville để bảo vệ Karius, Klopp cuối cùng vẫn đẩy thủ môn này lên ghế dự bị và sử dụng Simon Mignolet.

HẬU VỆ:

Javier Mascherano (Barcelona): Ở tuổi 32, Mascherano đã sa sút phong độ thảm hại ở mùa này và khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn ở La Liga.

Chris Smalling (Man Utd): Từng được coi là trung vệ số 1 ở M.U mùa trước, Smalling bỗng đánh mất phong độ và không thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời Mourinho.

Thomas Vermaelen (Roma): Không những không đóng góp nhiều cho đội bóng, Vermaelen còn khiến Roma lao đao khi làm Mo Salah… chấn thương trên sân tập. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

TIỀN VỆ:

Renato Sanches (Bayern Munich): Sanches đã có 1 mùa hè trong mơ: chuyển đến Bayern Munich trước khi vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha. Nhưng sau đó, mọi chuyện dần trở thành thảm họa khi anh không thể cạnh tranh suất đá chính ở Allianz Arena.

Geoffrey Kondogbia (Inter Milan): Các Nerazzurri đặt rất nhiều kì vọng vào Kondogbia, nhưng đổi lại chỉ là nỗi thất vọng. Tiền vệ đắt giá này nhiều khả năng sẽ phải trở về Pháp thi đấu trong thời gian tới.

Andre Gomes (Barcelona): Barca đã gây sốc khi bạo chi hơn 50 triệu giành lấy Gomes, nhưng họ đang cảm thấy mình… quá lãng phí. Gomes có quá ít sự sáng tạo mà Barca cần ở các tiền vệ.

Wayne Rooney (Man Utd): Rooney đã khởi đầu mùa giải đầy thảm hại và bây giờ, anh buộc phải bằng lòng ngồi trên ghế dự bị của Man Utd.

TIỀN ĐẠO:

Gabriel Barbosa (Inter Milan): Biệt danh cực kêu “Gabigol” không giúp tiền đạo này tỏa sáng tại Serie A. Inter đã tiêu tốn gần 30 triệu cho Gabriel và họ chỉ sử dụng anh 21 phút từ đầu mùa.

Paco Alcacer (Barcelona): Alcacer được kỳ vọng là “siêu dự bị” cho bộ 3 MNS, nhưng anh luôn gây thất vọng mỗi khi có cơ hội ra sân. Đến giờ, tiền đạo 23 tuổi này vẫn chưa có bàn thắng “ra mắt” Barca.

Jesé Rodríguez (Paris SG): Jese hạ quyết tâm rời Real Madrid để chứng minh tài năng, nhưng ở PSG, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và giành 1 chỗ trên ghế dự bị.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà với những chiến kê đẳng cấp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga cua sat