Tottenham gặp khó vụ Kovacic

2017071717:20
Theo http://choidaga.com/ Những động thái đầu tiên của Tottenham trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã vấp phải những trở ngại…

Sau khi bán Kyle Walker cho Manchester City với mức giá kỷ lục thế giới cho một hậu vệ (50 triệu bảng), Tottenham bắt đầu có những chuyển động trong việc thực hiện kế hoạch bổ sung cầu thủ. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/ 

Cho đến thời điểm này, ngoài việc bán Walker và Federico Fazio, Clinton Njie cho AS Roma, Marseille, Spurs là đội duy nhất ở Premier League chưa mua bất kỳ cầu thủ mới nào.

Những ngày cuối tuần trước, tiếp tục có thông tin về việc Ross Barkley của Everton được Tottenham liên hệ nhưng chưa có hoạt động chính thức nào.

Trong khi đó, bước sang tuần này, tin trên tờ AS cho biết, đội chủ sân White Hart Lane đã đưa ra đề nghị 25 triệu euro cho tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Tuy vậy, Los Blancos từ chối.

Cầu thủ người Croatia không nằm trong lựa chọn chính thức của HLV Zinedine Zidane mùa giải vừa qua. Cộng thêm việc Real Madrid mới có 2 tiền vệ trẻ Marcos Llorente và Dani Ceballos, Kovacic được cho là sẽ chia tay sân Bernabeu trong mùa Hè này.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham rất muốn có sự phục vụ của Kovacic, khi cho rằng, tiền vệ 23 tuổi này có thể trở thành một phần quan trọng trong dự án của đội bóng Thủ đô London cho tương lai.

Theo AS thì “chỉ có một lời đề nghị thuyết phục” thì Real Madrid mới nhả Kovacic. Hoặc rất có thể, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục thực hiện hợp tác qua bản hợp đồng cho mượn.

Một khó khăn khác cho Tottenham là hiện tại, cả Napoli, AC Milan lẫn Inter Milan – đội bóng cũ của Kovacic, đều muốn có anh để cuộc đua trở nên khó khăn hơn, mà đội bóng Anh cần biết cách thuyết phục hơn để thắng.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.tumblr.com/choidaga

Hơn nữa, bản thân Kovacic cũng không muốn rời Madrid vì anh muốn ở lại để sẵn sàng cạnh tranh vị trí.