Harry Kane khiến Tottenham phiền lòng

2017110710:27
Theo 138bet Bất chấp việc chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng Harry Kane vẫn muốn ra sân cùng ĐT Anh ở trận đấu với Đức.
 
Harry Kane đã dính chấn thương gân kheo và bỏ lỡ trận đấu với M.U tại Old Trafford. Cầu thủ này cũng đã không thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu với Crsytal Palace. Báo giới Anh cho rằng chân sút của Spurs vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương.
 
 
Tới mức, HLV Pochettino đã lên tiếng kêu gọi Gareth Southgate phải cẩn trọng với trường hợp của Harry Kane trong các trận đấu giao hữu với Đức và Brazil. >> Link sopcast truc tiep
 
Tuy nhiên, chính Harry Kane lại khiến những người Tottenham phiền lòng khi tuyên bố muốn ra sân trong các trận đấu này.
 
Tiền đạo người Anh cho biết: “Chấn thương gân kheo của tôi đã hồi phục nhưng vẫn cần để mắt tới nó. Tôi không muốn tái phát chấn thương này. 
 
Trong hiệp 1 trận đấu với Crystal Palace, tôi vẫn cảm thấy hơi đau. HLV đã quyết định rút tôi ra khỏi sân. Đó là điều tốt. Tôi có thể cống hiến cho CLB với tất cả khả năng của mình, không kể 70 phút hay là 90 phút.
 
HLV Gareth Southgate sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình. Nếu đủ thể lực, tôi rất muốn ra sân. Việc thi đấu cho ĐTQG luôn là vinh dự lớn. Tôi chẳng bao giờ từ chối cơ hội này cả. Dù thế nào, bạn luôn phải biết cách quản lý sức khỏe của mình”.
 
Trong khi đó theo ty le bong da, đồng đội của Harry Kane ở Tottenham, Dele Alli không tập trung ĐTQG đợt này vì chấn thương.