Real Madrid đã làm lễ ra mắt tân HLV trưởng Julen Lopetegui

2018061510:39
Đêm qua theo dagacuasat , cùng thời điểm diễn ra lễ khai mạc World Cup, Real Madrid đã làm lễ ra mắt tân HLV trưởng Julen Lopetegui.
 
Mặc dù trước đó phía Real Madrid ra thông báo sẽ chính thức bổ nhiệm Julen Lopetegui sau khi kết thúc World Cup. Tuy vậy, sau khi chiến lược gia 51 tuổi bị LĐBĐ TBN sa thải ngày hôm qua, ông đã lập tức di chuyển thẳng từ Moscow về Madrid để tiến hành làm lễ ra mắt.
 
 
Khi lễ khai mạc World Cup 2018 đang diễn ra ở Moscow thì cũng là lúc Real Madrid chính thức ra mắt tân HLV trưởng Lopetegui. Sở dĩ chủ tịch Florentino Perez sốt sắng là vì ông muốn Lopetegui có thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. >> tructiepbongda
 
Tại lễ ra mắt, Lopetegui xúc động cho biết: "Hôm qua [bị LĐBĐ TBN sa thải] là ngày buồn nhất của cuộc đời tôi, sau cái chết của mẹ tôi. Nhưng hôm nay là ngày hạnh phúc nhất.
 
Chúng tôi chỉ muốn trung thực với tất cả mọi người khi thỏa thuận được công khai và che giấu nó là một điều xấu. Chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp và trung thực hơn tất cả", chiến lược gia 51 tuổi người TBN giải thích lý do công bố lộ sớm.
 
Ở vòng loại World Cup 2018, Lopetegui đã giúp TBN thi đấu thành công và giành vé tới Nga với tư cách nhất bảng.
 
Theo 138bet, tình hình không khí ở ĐT TBN đang khá ngột ngạt. Có rất nhiều ngôi sao ủng hộ Fernando Hierro, nhưng cá nhân trung vệ Sergio Ramos lại công khai đứng về Julen Lopetegui.
 
Sự việc căng thẳng đến mức, trung vệ của Los Blancos suýt chút nữa đã gây gổ, đụng tay đụng chân với chủ tịch LĐBĐ TBN. >>