Peru dùng thủ đoạn bẩn thỉu để vào World Cup

2017111711:03
Theo game da ga Các CĐV Peru đã dùng sử dụng mọi thủ đoạn để giúp đội nhà đánh bại New Zealand và giành quyền tham dự ngày hội bóng đá thế giới.

Ở trận lượt đi, Peru đã bị New Zealand cầm hòa không bàn thắng dù tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Lo đội nhà không được dự World Cup, CĐV Peru đã dùng đủ mọi chiêu trò để giúp đội bóng của họ có được lợi thế và đánh bại đối thủ ở trận lượt về.


Nghi lễ cầu khấn của pháp sư Peru

Việc đầu tiên mà CĐV Peru làm là trì hoãn chuyến bay và xe buýt khi các cầu thủ New Zealand di chuyển đến Peru để đá trận lượt về. >> truc tiep ga da hom nay

Sau đó, họ còn khủng bố tinh thần các cầu thủ New Zealand bằng cách đốt pháo hoa rầm rộ vào lúc 3h sáng (giờ địa phương) gần khách sạn, nơi đóng quân của đội khách. Việc làm này ít nhiều khiến đối thủ của Peru trở nên mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Chưa hết, các pháp sư của Peru còn tiến hành nghi lễ cầu khấn bên ngoài SVĐ Lima, nơi diễn ra trận đấu nhằm giúp các cầu thủ đội nhà có thêm sức mạnh để đánh bại đối thủ. Họ lấy những tấm hình của các cầu thủ rồi dùng hoa và 1 con rắn bò lên trên để làm “phép thuật”.

Ngoài ra, ở trận lượt về giữa 2 đội vào sáng nay, CĐV Peru còn dùng đèn laser chiếu vào mặt của thủ thành New Zealand.

Những chiêu trò khá “bẩn thỉu” của CĐV Peru ít nhiều đã có tác dụng và mục đích của họ đã thành hiện thực khi trận đấu giữa hai đội Peru và New Zealand đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội bóng Nam Mỹ.

Như vậy, Peru là đội cuối cùng trong danh sách 32 đội bóng lọt vào VCK World Cup 2018. Theo lịch, lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tới tại Moscow, Nga.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga campuchia