HLV Jurgen Klopp tự tin ‘tam sát’ Salah, Firmino và Mane

2018080209:57
Theo dagacuasat HLV Jurgen Klopp tự tin ‘tam sát’ Salah, Firmino và Mane (SFM) không sử dụng Liverpool làm “bàn đạp” chuyển đến CLB khác giống như các ngôi sao trước.
 
Trong những năm qua, Liverpool liên tục mất các ngôi sao hàng đầu vào tay các CLB lớn ở Anh và châu Âu. Năm 2014, họ phải bán Luis Suarez cho Barcelona sau khi tiền đạo này nằng nặc đòi đi. 1 năm sau đó, The Reds tiếp tục mất Raheem Sterling cho Man City.
 
Đến mùa giải vừa qua, Liverpool một lần nữa bất lực giữ chân Coutinho trước sức hút từ Barcelona. Chính vì thế, người hâm mộ đội chủ sân Anfield rất lo ngại họ sẽ tiếp tục đánh mất các ngôi sao mới nổi trong 1-2 mùa qua là Salah, Firmino và Mane.
 
 
Tuy nhiên theo ti le ca cuoc, HLV Jurgen Klopp tự tin bộ ba “sát thủ” này sẽ gắn bó lâu dài với Liverpool. Trong thời gian qua, Firmino và Salah đã lần lượt đặt bút ký hợp đồng mới với The Reds. Hiện tại Mane cũng đang chốt các điều khoản cuối cùng để cam kết tương lai với họ.
 
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Goal, HLV người Đức nói: “CLB đang ở trong trạng thái rất tốt. Các cầu thủ đều muốn gắn bó với đội bóng. Tôi coi đó là thành tích đặc biệt với Liverpool, bởi lẽ những người như Bobby Firmino, Mo Salah và Sadio Mane… có thể chơi cho bất cứ CLB nào trên thế giới”.
 
“Tình thế hiện tại đã khác trước, các cầu thủ này không sử dụng chúng tôi làm bàn đạp để chuyển đến CLB khác. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể đoàn kết cùng nhau tiến lên phía trước”.
 
Bên cạnh đó, Klopp cho rằng Liverpool đã bổ sung lực lượng đầy đủ với 4 tân binh ở mùa hè này. Theo ông, họ không nhất thiết phải tìm kiếm người thay thế trực tiếp Coutinho.
 
Ông nói thêm: “Chúng tôi không bắt buộc phải thay thế Coutinho. Điều chúng tôi cần là xây dựng đội hình hoàn thiện cho mùa giải mới. Và thực tế, cũng không có cầu thủ nào giống như Coutinho xuất hiện trên thị trường”.    >>  http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/