Xác nhận phòng thay đồ Arsenal đang loạn

2017030911:49
Theo Walcott thừa nhận phòng thay đồ Arsenal đang loạn và kêu gọi các đồng đội chiến đấu để bảo vệ chiếc ghế của HLV Arsene Wenger.


Chia sẻ trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ ty le 7m, Walcott thừa nhận phòng thay đồ của Arsenal đang chìm trong bóng tối vì những trận đấu tệ hại gần đây. Tuy vậy, ngôi sao người Anh cũng kêu gọi các đồng đội thi đấu với trách nhiệm lớn hơn.

Walcott nói với http://u99bet.net/keo-bong-da/: “Mọi thứ đều có thể xảy ra, chúng ta biết điều đó. Có nhiều chuyện đã xảy ra trên sân tập. Tôi chắc chắn nó xảy ra ở mọi sân tập khác, thậm chí rất nhiều lần. Nhưng nó không thường xuyên diễn ra ở Arsenal”.

“Rất nhiều chuyện đã diễn ra. Chúng cần phải ở trong phòng thay đồ, sau đó các cầu thủ và các HLV cần phải sắp xếp mọi chuyện. Chúng tôi phải đoàn kết. Chúng tôi không thể đánh nhau”.

“Tôi không muốn đi sâu hơn về chuyện này, thực tế nó cũng không ảnh hưởng đến hiệp 1 của chúng tôi (trước Bayern). Vào những thời điểm nhất định - khi mọi chuyện diễn ra không tốt đẹp, bạn không muốn nghĩ gì và muốn từ bỏ”.

“Tỉ số 5-1 giống như chúng tôi đã bỏ cuộc, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Nó chỉ trông giống như vậy. Đó là điều đáng thất vọng bởi vì chúng tôi là những cầu thủ không bao giờ bỏ cuộc”.

“Chúng tôi bị tổn thương mỗi ngày. Thất bại này có lẽ sẽ ám ảnh nhiều người trong thời gian dài, nhưng chúng tôi phải đảm bảo nó không ảnh hưởng đến Premier League và FA Cup. Chúng tôi sẽ gặp Lincoln cuối tuần này và đó là một cơ hội tốt để đến Wembley”.

“Bây giờ chúng tôi cần nghĩ đến những điều tích cực. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và chúng tôi không được phép quên điều đó. Một số cầu thủ sẽ mất niềm tin và đó là điều tệ nhất vào lúc này”.

“Chúng tôi đang chơi cho Arsenal, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Đơn giản là như vậy”. 

Bầu cua Online ngay tại nhà cùng người đẹp và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua Online