"Tôi đã từ chối Barca để đến với Chelsea"

2017030911:44
Trả lời phỏng vấn trên game da ga tren mang, hậu vệ Marcos Alonso tiết lộ mình đã có thể chuyển tới Barca trước cả khi gia nhập Chelsea.

"Tôi đã có một số cuộc gặp gỡ với Barca, nhưng quả thật là vào thời điểm đó tôi lại không có ý định rời Fiorentina. Chỉ khi nhận được sự quan tâm từ Chelsea, tôi mới lên kế hoạch cho một sự thay đổi", Marcos Alonso nói. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi 

"Không chỉ Barca, còn có thêm một số đội bóng lớn khác quan tâm đến tôi trong mùa Hè nhưng tôi quyết định gia nhập Chelsea vì đây là đội bóng mà tôi yêu thích. Tôi nhận thấy mình có khả năng thành công ở đây. Những đề nghị từ Italia hay Tây Ban Nha đến trước nhưng khi biết Chelsea muốn có mình, tôi không phải suy nghĩ đến lần thứ hai".

Marcos Alonso từ Fiorentina chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với giá 23 triệu bảng. Lúc đầu, cầu thủ này nhận phải khá nhiều ánh mắt hoài nghi, thế nhưng chỉ sau hơn nửa mùa giải, Alonso đã chứng minh được giá trị.

Kể từ khi ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, hậu vệ người Tây Ban Nha hiện trở thành lựa chọn mặc định trong đội hình xuất phát của Chelsea với 21 trận đá chính tại Premier League kể từ đầu mùa.

Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game dagacuasat