Neymar không kiểm tra y tế tại Qatar

2017080111:24
 
Theo http://138viet.net/ Tiền đạo Neymar sẽ trở lại Barca từ Trung Quốc thay vì qua Qatar kiểm tra y tế trước khi gia nhập PSG.
 
Ngày hôm qua rất nhiều tờ báo châu Âu khẳng định tiền đạo Neymar sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Doha, Qatar trước khi ký hợp đồng với PSG. >>http://138viet.net/fun88/
 
Tuy nhiên, tờ Goal khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ không tới Qatar như đồn đoán. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ trở lại Barca và tập luyện bình thường cùng toàn đội vào thứ Tư. Hiện tại Neymar đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia một sự kiện quảng cáo.
 
Trong suốt những ngày qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Neymar sẽ tới PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro. Đáng chú ý là tính tới thời điểm này các bên liên quan đều chưa lên tiếng, ngay cả bản thân Neymar cũng giữ im lặng.
 
Hiện phía Barca được cho là đang ra sức thuyết phục Neymar ở lại. Nhưng trong trường hợp bất khả kháng họ vẫn sẽ để Neymar ra đi nếu được giá. Ít ra thì với số tiền thu được từ thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp vẫn sẽ có thể nâng cấp đội hình và tìm được người thay thế xứng tầm vào vị trí mà ngôi sao người Brazil để lại.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/