Chapecoense sẽ được LĐBĐ Nam Mỹ trao cúp Copa Sudamericana

2016120511:14
Theo http://choidaga.com/ Đội bóng của Brazil, Chapecoense sẽ được LĐBĐ Nam Mỹ trao cúp Copa Sudamericana sau thảm kịch rơi máy bay ở Colombia.


Chủ tịch tạm thời của Chapecoense, Ivan Tozzo xác nhận LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sẽ trao cúp Copa Sudamericana và tiền thưởng cho CLB sau một thời gian suy nghĩ.

Trước đó, 19 cầu thủ cùng các thành viên khác của BHL Chapecoense đã thiệt mạng vì tai nạn máy bay trên đường đến Colombia đá chung kết Copa Sudamericana 2016 với Atletico Nacional. >> Video đá gà hay

Sau thảm kịch, Atletico Nacional đã đề nghị CONMEBOL trao thẳng cúp cho Chapecoense. Ban đầu, tổ chức này bác bỏ đề xuất này và lên kế hoạch tổ chức lại trận đấu vào tháng 2 năm sau, khi Chapecoense xây dựng được một đội bóng mới. 

Tuy nhiên, trước sự kêu gọi của nhiều bên, CONMEBOL đã đặt cách trao thẳng cúp nhằm vinh danh và tưởng nhớ các thành viên đã thiệt mạng của đội bóng Brazil.

Trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân, ông Ivan Tozzo cho biết: “CONMEBOL đã thề họ sẽ trao cúp cho Chapecoense như nhà vô địch Copa Sudamericana. Ngoài ra, CLB sẽ nhận được giải thưởng 2 triệu đôla. Tất cả mọi thứ đã được xác nhận, nhưng tôi không rõ có buổi lễ trao cúp hay không”.

“Chúng tôi đang nhận được sự hỗ trợ của tất cả các liên đoàn, từ CBF, CONMEBOL cho đến FIFA, và đặc biệt từ những người dân ở Chapeco.”

“Ngay bây giờ, chúng tôi đang bắt đầu xây dựng lại đội bóng. Mọi người muốn có bóng đá, mọi người yêu thích bóng đá ở Chapeco. Vì vậy, chúng tôi phải tiếp tục. Hãy nói và làm song song, hãy đến nỗi buồn lắng xuống và xây dựng lại đội ngũ cho những năm tiếp theo”.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien