Mesut Ozil đã được BLĐ Arsenal đáp ứng khi trao cho anh áo số 10 yêu thích

2018070411:09
 
Theo http://daga88.com/ Nguyện vọng thay đổi số áo của Mesut Ozil đã được BLĐ Arsenal đáp ứng khi trao cho anh áo số 10 yêu thích.
Theo thông báo từ Arsenal, Mesut Ozil sẽ chính thức khoác áo số 10 của CLB kể từ mùa giải 2018/19. Tiền vệ người Đức đã từng đề đạt nguyện vọng mặc số áo này thay vì số 11 từ lâu. Tuy nhiên, phải sau khi Jack Wilshere chia tay Pháo thủ, anh mới được toại nguyện. 
 
Ozil sẽ là số 10 mới của Arsenal
 
“Không có gì là bí mật về việc số áo này đặc biệt với tôi thế nào. Thần tượng thời thơ ấu của tôi, Zinedine Zidane mặc số áo này và nó vẫn là số áo đặc trưng nhất cho vị trí cầu thủ kiến thiết lối chơi. Tôi đang rất háo hức được khoác lên mình số áo mới lần đầu ở Arsenal sau kì nghỉ hè”, Ozil chia sẻ với  http://soikeoworldcup.net/.
 
Áo số 10 thực tế không hề lạ lẫm với Ozil. Tiền vệ 29 tuổi từng nhận được vinh dự này khi còn chơi cho Real Madrid (ban đầu khoác áo số 23, sau đó cũng được chuyển sang số 10). Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ozil cũng được nhận áo số 10 (trước đó là số 8) sau khi đàn anh Lukas Podolski giã từ tuyển Đức.
 
Hồi tháng 1 năm nay, Ozil đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến hết tháng 6/2021. Ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng được hưởng mức lương cao kỉ lục trong lịch sử đội bóng, vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần. Với việc được khoác số áo ưa thích, gánh nặng được dự báo sẽ càng tăng thêm cho cầu thủ này.
 
Hiện Ozil đang trong kì nghỉ hè sau khi bất ngờ cùng tuyển Đức chia tay World Cup ngay sau vòng bảng. Ngoài ra, phía Arsenal thông báo các CĐV đã đặt mua số áo 11 của anh sẽ được đổi sang áo mới in số 10. >>  http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/