Yaya Toure rời Man City và thoát khỏi HLV Pep Guardiola

2018070311:23
Phát biểu trước báo giới gà đá cựa sắt, Emmanuel Eboue cảm thấy vui khi người đồng hương Yaya Toure rời Man City và thoát khỏi HLV Pep Guardiola.
 
Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola và Yaay Toure đã có tranh cãi trên mặt báo. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tố HLV trưởng là kẻ giả tạo, phân biệt chủng tộc. Sau đó, Pep Guardiola đã gọi Yaya Toure là kẻ đặt điều và không dám nói ra điều đó trước mặt ông.
 
 
Ngày hôm qua theo keo nha cai, Emmanuel Eboue đã bất ngờ thổi bùng “ngọn lửa chiến” khi cho rằng chính HLV Pep Guardiola đã “giết chết” sự nghiệp của Yaya Toure.
 
Anh nói: “Với tư cách là cầu thủ, khi bạn không thể làm việc được với HLV và liên quan tới tương lai, bạn phải ra đi.
 
Rõ ràng, HLV Pep Guardiola không thích Yaya Toure ngay từ khi ở Barcelona. Việc Yaya Toure quyết định ra đi là quyết định tốt bởi cậu ấy đã bị giết chết sự nghiệp trong tay Pep Guardiola.
 
Tôi nghĩ năm vừa qua thực sự là địa ngục của Yaya Toure bởi anh ấy không được ra sân nhiều. Đối với cầu thủ chuyên nghiệp, đó là điều khủng khiếp.
 
Theo tv101 Vấn đề không phải là tiền. Tốt nhất bạn nên chuyển tới nơi khác khi có mối quan hệ không tốt với HLV. Yaya Toure là cầu thủ vĩ đại và là thủ lĩnh. Tôi nghĩ anh ấy có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Anh ấy luôn có khát khoa chiến thắng”.