Neymar để lại ấn tượng xấu vì… ăn vạ quá lố

2018070311:20
 
Theo đá gà trực tiếp Cho dù tỏa sáng giúp Brazil đánh bại Mexico nhưng Neymar vẫn để lại ấn tượng xấu vì… ăn vạ quá lố.
 
Trong trận đấu giữa Brazil và Mexico tối qua, Neymar đã ghi bàn mở tỉ số và góp phần tạo ra bàn thắng thứ 2, giúp Selecao thắng 2-0 và đi tiếp vào tứ kết World Cup 2018.
 
 
Tuy nhiên ngoài bàn thắng, số 10 người Brazil còn để lại “ấn tượng” bằng pha ăn vạ quá lố bên ngoài đường biên. Trong tình huống xảy ra ở phút 70, Neymar đã giãy đành đạch và tỏ ra cực kỳ đau đớn sau pha tranh chấp bóng với Miguel Layun của Mexico. >> truc tiep bong da
 
Các cổ động viên Brazil lo lắng ra mặt trong khi người xem trực tiếp trận đấu qua tivi cũng nghĩ rằng Neymar đã bị Miguel Layun đạp kín vào mắt cá chân. Tuy nhiên, pha quay chậm sau đó cho thấy tác động của Miguel Layun không đủ khiến số 10 của Brazil lăn lộn đau đớn đến vậy.
 
Tổ trọng tài VAR cũng xác định Miguel Layun không hề có lỗi đạp nguội với Neymar. Trong khi đó, trọng tài chính Gianluca Rocchi tỏ ra rất bối rối vì phản ứng mạnh mẽ của các cầu thủ Brazil. Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR, ông quyết định cho trận đấu tiếp diễn bình thường.
 
Sau đó theo keo nha cai, Neymar đứng dậy vào sân thi đấu bình thường đến hết trận. Phút 88, từ cú sút của anh, Firmino đã ập vào đúng lúc để ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil.