Vì sao “bom tấn” Dembele chấn thương nặng?

2017092010:15
Phát biểu trước báo giới đá gà mỹ trên mạng, HLV Ernesto Valverde cho rằng Dembele đã quá non nớt, dẫn tới chấn thương nặng.
 
Như đã biết, với chấn thương nặng trong trận đấu với Getafe, Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tháng. Đây thực sự là tổn thất lớn với Barcelona.
 
 
Phát biểu trước báo giới, HLV Ernesto Valverde thực sự tiếc vì chấn thương của Dembele. Ông cho rằng cầu thủ này đã quá non nớt. >> Kinh nghiệm đá gà tre cựa sắt
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Trong quá khứ, Dembele chưa từng dính chấn thương về cơ bắp. Do đó, cầu thủ này không có kinh nghiệm nhận ra vấn đề từ những dấu hiệu nhỏ nhất.
 
Một cầu thủ kinh nghiệm không bao giờ để tình trạng đó xảy ra. Điều khó khăn nhất với cầu thủ là phải bình tĩnh, làm việc một mình và theo dõi quá trình hồi phục từng chút một. Đó chỉ là một trong vô vàn vấn đề mà cậu ấy phải đối diện trong sự nghiệp thôi.
 
Bạn không bao giờ muốn tình trạng chấn thương xảy ra. Chúng tôi đã đối diện với những ca chấn thương cơ bắp và đầu gối thời gian qua. Dù sao, mọi chuyện cũng cần phải được nhìn nhận theo hướng dài hạn”.
 
Đêm nay, HLV Ernesto Valverde có thể sử dụng Deulofeu hoặc Aleix Vidal thay thế Dembele để thi đấu cùng Suarez và Messi trên hàng công của Barcelona.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game đá gà trực tuyến