Quyết sang Barca, Dembele cắt đứt liên lạc với Dortmund

2017082211:29
Theo http://choidaga.com/, Dembele đã cắt đứt liên lạc và liên hệ với Dortmund trong thời gian qua.
Cụ thể, Marca cho hay, những ngày qua, Dortmund liên tục gọi điện liên hệ với Dembele để yêu cầu cầu thủ này trở lại luyện tập. Tuy nhiên, cầu thủ tấn công trẻ người Pháp đã không thèm nghe máy.
 
 
Ngoài điện thoại, Dortmund còn liên hệ với Dembele qua tài khoản mạng xã hội nhưng cũng không thể liên lạc được với cầu thủ này. Hết cách, đội bóng Đức đã liên hệ với Dembele qua một số người thân của anh nhưng cũng bất thành.>> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
 
Hành động của Dembele cho thấy, ngôi sao người Pháp này quyết tâm đến thế nào trong việc rời Dortmund sang Barcelona ngay vào mùa hè này. Trước đó, Dembele đã rời căn nhà thuê của HLV Klopp ở Dortmund, bí mật trở về quê nhà Pháp, bỏ tập mà không hề thông báo với đội bóng chủ quản.
 
Rất bất bình vì hành động của Dembele và cũng không muốn giữ cầu thủ đang nổi loạn này nhưng Dortmund chưa bán anh cho Barcelona vì đội bóng xứ Catalan chưa đáp ứng được yêu cầu tài chính của họ.
 
Cụ thể, Dortmund đòi tổng 130 triệu euro cho vụ này (100 triệu euro tiền mặt + 30 triệu tiền thưởng tuỳ thuộc vào thành tích của Dembele ở Barca). Barca đã đồng ý trả mức phí 100 triệu euro nhưng chưa chốt thương vụ đình đám này vì cho rằng mức thưởng 30 triệu euro là quá cao.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tai:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html