Barcelona đạt thỏa thuận với Dembele

2017080712:30
Theo 138bet Trong nỗ lực tìm người thay thế Neymar, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao trẻ của Dortmund, Ousmane Dembele.
 
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã nhanh chóng đạt thỏa thuận với Ousmane Dembele bởi lẽ ngôi sao 20 tuổi này vốn rất hâm mộ họ.
 
 
Ngay ở thời điểm chưa đến Dortmund, Dembele cũng từng hơn một lần thổ lộ giấc mơ lớn nhất của anh là được khoác áo Barcelona. >> Truc tiep bong da
 
Mặc dù vậy, vấn đề lớn nhât với đội bóng xứ Catalan chính là đàm phán với Dortmund. Theo nhiều nguồn tin, Dortmund đang hét giá Dembele đến 100 triệu euro cho dù họ chỉ mất 15 triệu euro mua anh từ Rennes.
 
Hiện tại, Dembele cùng Kylian Mbappe được xem là tương lai của bóng đá Pháp. Mùa trước, cầu thủ chạy cánh này ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và kiến tạo 21 bàn khác sau 49 trận đấu.
 
Điểm mạnh của Dembele là khả năng lừa bóng cực đỉnh với 2 chân như 1. Tuy nhiên, điểm quan trọng khác Barca cần tính đến là cầu thủ này thường chơi lệch phải.
 
Nếu tìm người thay thế trực tiếp Neymar, đội chủ sân Camp Nou cần một ngôi sao có thiên hướng chơi lệch trái giống như Coutinho.
 
Theo kênh thông tin uy tín trên thị trường chuyển nhượng Di Marzio, các quan chức cấp cao của Barca đã đến Dortmund bắt đầu cuộc đàm phán mua Dembele.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/