90 triệu bảng cho Ousmane Dembele

2017062111:58
Theo truyền thông gà đá cựa sắt, Barcelona sẽ phải phá kỷ lục thế giới, bỏ ra 90 triệu bảng nếu muốn có Ousmane Dembele từ Dortmund.
 
Tờ (Bild) cho biết Barcelona đang chuẩn bị cử đại diện đến Đức tiếp tục đàm phán với Dortmund về Ousmane Dembele.
 
 
Giám đốc thể thao của đội chủ sân Camp Nou, Robert Fernandez được cho là “fan lớn” của ngôi sao trẻ người Pháp.  >> Trực tiếp đá gà thomo 999
 
Mức giá ban đầu Barcelona đưa ra là 44 triệu bảng. Tuy nhiên, Dortmund muốn có gấp đôi con số này, 90 triệu bảng.  Đây được coi là cái giá “đuổi khách” bởi lẽ Dortmund không muốn bán Dembele ở thời điểm này, ngay sau khi họ vừa phải thay HLV trưởng.
 
Barcelona từng theo đuổi Dembele từ mùa hè năm ngoái nhưng bị từ chối. Tài năng 20 tuổi người Pháp thừa nhận anh muốn đến Dortmund phát triển tài năng thay vì đến các CLB khổng lồ để ngồi dự bị.
 
Thực tế cho thấy Dembele đã đúng. Tại Dortmund, anh thi đấu chói sáng với 10 bàn thắng và 18 lần kiến tạo trên mọi đấu trường. Qua đó, Dembele được gọi lên ĐTQG Pháp và được hầu hết các “đại gia” ở châu Âu quan tâm.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: link da ga truc tuyen
 
Barca là đội tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này cho dù họ vẫn còn nguyên bộ ba Messi, Neymar và Suarez. Theo giới mộ điệu, mùa tới Messi sẽ được đẩy hẳn vào giữa sân chơi như một cầu thủ kiến tạo trong khi cánh phải được nhường lại cho Dembele.