Diễn biến bất ngờ từ vụ Donnarumma

2017062011:47
Theo 138bet Thủ thành Donnarumma rất có thể sẽ gia hạn hợp đồng với AC Milan.
 
Trong mắt nhiều CĐV Milan, thủ thành Gianluigi Donnarumma hiện đang bị coi là kẻ phản bội. Lý do là vào tuần trước, Donnarumma thông qua người đại diện của mình là 'siêu cò' Mino Raiola đã gửi tới Milan tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB. >> tructiepbongda k+
 
Việc làm của Donnarumma đã khiến Milan vô cùng thất vọng. Thậm chí, đại diện của đội bóng đang thi đấu tại Serie A không ngần ngại chỉ trích Donnarumma là ‘kẻ vô ơn’. Việc Donnarumma từ chối gia hạn khiến Milan mất không gần 100 triệu euro.
 
Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, tờ Gianluca Di Marzio của Italia cho biết Donnarumma không loại trừ khả năng sẽ rút lại quyết định của mình để gia hạn hợp đồng với AC Milan.
 
Gianluca Di Marzio hé lộ trong tuần này, Enzo Raiola – em trai của Mino Raiola sẽ tới Ba Lan nơi mà Donnarumma đang cùng ĐT U21 Italia dự VCK U20 châu Âu để một lần nữa chốt lại quyết định của thủ môn này.
 
Trong khi đó, cha của Donnarumma là ông Alfonso Donnarumma hiện đang khá tức giận về quyết định của con trai mình. Được biết, ông Alfonso đã cho sắp xếp một cuộc gặp gỡ với AC Milan để tìm cách tháo gỡ. Đáng chú ý, trong cuộc gặp này, Alfonso không muốn Mino Raiola góp mặt. Tờ Gianluca Di Marzio nhận định không loại trừ khả năng, Alfonso sẽ yêu cầu con trai mình tiếp tục gắn bó với Milan.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua Online