Dấu hiệu liên quan tới tương lai của Rooney

2017062011:39
Ngày hôm qua theo da ga campuchia , Man Utd đã đăng tải hình ảnh của Rooney lên trang bìa Facebook. Đó là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục ở lại Man Utd.
 
Sau mùa giải thất vọng, Wayne Rooney được cho là sẽ rời khỏi M.U vào mùa Hè này. Dù vậy, rất có thể, tiền đạo người Anh tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.
 
 
Nói vậy bởi lẽ, ngày hôm qua, Wayne Rooney đã xuất hiện trên trang bìa Facebook chính thức của M.U trong chiếc áo thứ 3 của CLB mùa giải 2017/18. Cùng xuất hiện với Wayne Rooney trong bức ảnh này là Jessie Lingard, Paul Pogba và Ander Herrera. >>> trực tiếp đá gà campuchia ăn tiền
 
Dấu hiệu đó cho thấy M.U có thể tiếp tục giữ chân Wayne Rooney. Thực tế, trong thời gian qua, CLB thành Manchester cũng như Wayne Rooney cũng chẳng có dấu hiệu nào cho thấy về sự chia tay.
 
 
Wayne Rooney đã được nhiều CLB Trung Quốc liên hệ. Dù vậy, cầu thủ này có vẻ như chưa muốn rời M.U (bất chấp phải chịu thân phận dự bị). Bằng chứng, tiền đạo sinh năm 1985 đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ, trở lại tập luyện sớm để lấy lòng HLV Mourinho.
 
Mùa giải trước, “gã Shrek” chỉ xuất hiện 25 trận đấu ở Premier League và không góp mặt trong trận chung kết Europa League với Ajax.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà thomo