Stefan Effenberg khuyên Joachim Low loại Mesut Ozil và Sami Khedira

2018062010:24
Theo dagacuasat Cựu tiền vệ lừng danh của bóng đá Đức, Stefan Effenberg khuyên Joachim Low loại Mesut Ozil và Sami Khedira khỏi trận đấu với Thụy Điển.
 
Trong trận ra quân, Đức bất ngờ để thua Mexico với tỉ số tối thiểu 0-1, qua đó khiến họ phải cực kỳ thận trọng trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của Die Mannschaft, 1 trong số đó là sự mờ nhạt của các cầu thủ trên hàng công.
 
 
Theo ty le ma cao Mesut Ozil đang được HLV Joachim Low kỳ vọng và giao cho vai trò nhạc trưởng, "số 10". Tuy vậy, trước Mexico tiền vệ 29 tuổi đã không thể hiện được vai trò, thi đấu uể oải và thiếu tính đột biến. Qua đó, khiến hàng công của Đức bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.
 
Chứng kiến điều đó, huyền thoại Stefen Effenberg đã phải lên tiếng khuyên Low nên loại ngay Ozil khỏi trận đấu với tiếp theo với Thụy Điển.
 
Trên T-Online.de, cựu tiền vệ tuyển Đức nói: "Low nên để Ozil dự bị và đưa Marco Reus vào thay thế. Tôi không thể hiểu nổi là tại sao Reus không được ra sân ngay từ đầu trước Mexico.
 
Nếu những gì Reus nói sau trận đấu rằng 'cậu ấy được dành cho những trận đấu quan trọng' là sự thật thì đó là một sai lầm của HLV. Trận đấu quan trọng là đối đầu với đối thủ mạnh nhất trong bảng, Mexico.
 
Ngoài ra Effenberg còn cho rằng Sami Khedira và Toni Kroos cũng là những cầu thủ chơi tệ trước Mexico và cần được thay thế ở trận đấu với Thụy Điển.
 
Thầy trò Joachim Low sẽ đối đầu với Thụy Điển vào ngày 24/6. Nếu không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này thì khả năng nhà ĐKVĐ sẽ bị loại ngay từ vòng bảng là rất cao. >> kqbd 7m