HLV Joachim Low sẽ tiếp tục ở lại cho tới năm 2020

2016110112:13
Theo Chơi đá gà Thay vì rời chia tay ĐT Đức sau VCK World Cup 2018, HLV Joachim Low sẽ tiếp tục ở lại cho tới năm 2020.

Đây là thông tin mới được LĐBĐ Đức (DFB) xác nhận. Cụ thể, HLV Joachim Low đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với DFB. Điều đó cũng đồng nghĩa nhà cầm quân này sẽ tiếp tục gắn bó cùng Mannschaft ít nhất cho tới sau VCK EURO 2020.

 

Thông tin này đã chấp dứt những đồn đoán cho rằng Joachim Low đã lên kế hoạch sớm chia tay ĐT Đức để dẫn dắt 1 CLB ở Bundesliga như thừa nhận trước đó của ông. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi

Theo báo giới Đức, sau khi đặt bút kí bản hợp đồng mới, HLV Joachim Low cũng đã được DFB trao mức lương mới là 4 triệu euro/năm.

Chủ tịch của DFB, ông Reinhard Grindel tỏ ra rất vui mừng sau khi “trói chân” Joachim Low. Ông cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của ĐT Đức ở thời điểm này.

“Tôi luôn nói rằng tôi không thể tưởng tượng nổi 1 HLV nào tốt hơn Joachim Low cho ĐTQG. Ông ấy đã dẫn dắt đội bóng rất thành thạo và tỏ ra là người có tham vọng. Quyết tâm lớn của ông ấy là bảo vệ chức vô địch thế giới tại Nga vào năm 2018. Chúng tôi rất hài lòng vì có thể tiếp tục làm việc cùng nhau lâu hơn”, Chủ tịch LĐBĐ Đức, ông Reinhard Grindel chia sẻ.

Joachim Low bắt đầu gắn bó với ĐT Đức từ năm 2004 trong vai trò trợ lý cho Jurgen Klinsmann. Tuy vậy, phải tới mùa Hè năm 2006, sau khi Klinsmann từ chối kí HĐ mới và ra đi, Joachim Low mới trở thành HLV trưởng của Mannschaft.

Trong 10 năm qua, Joachim Low đã tạo nên một ĐT Đức giàu tài năng và sự bùng nổ. Sau rất nhiều nỗ lực, nhà cầm quân này đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên cùng Mannschaft là chức vô địch FIFA World Cup 2014.

Đá gà ăn tiền ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Da ga an tien