Neymar ích kỉ, không tôn trọng đồng đội, là thảm họa

2018061910:06
 
Theo http://choidaga.com/ Báo chí Brazil đã “đánh” hội đồng ngôi sao lớn nhất của Selecao, Neymar sau trận hòa Thụy Sỹ 1-1.
Được kì vọng rất nhiều nhưng Neymar đã gây thất vọng lớn ở trận hòa Thụy Sỹ. Lối đá ham cầm bóng, rê dắt bóng của Neymar không chỉ khiến ngôi sao này liên tục bị đối phương phạm lỗi và còn làm chậm nhịp tấn công của Brazil. Sau trận hòa Thụy Sỹ đêm qua, Neymar đã bị báo chí Brazil “đánh” tơi tả.
 
 
“Neymar thực sự là thảm họa. Anh ta có 1 trận đấu không thể chấp nhận được và đáng ra phải bị thay ra sân. >>  http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
 
Brazil là một đội bóng mạnh, 1 tập thể chất lượng nhưng Neymar cố gắng giành chiến thắng theo cách cá nhân và đã thất bại. Anh ta không đóng góp được gì cho đội bóng”, nhà báo Brazil, Arnaldo Ribeiro bình luận trên ESPN Brazil.
 
Đồng quan điểm với Arnaldo Ribeiro, cựu cầu thủ Brazil, Ze Elias cũng chỉ trích Neymar trên ESPN Brazil.
 
“Neymar quá ích kỉ và cá nhân. Đây là lí do vì sao anh ta bị phạm lỗi quá nhiều. Vấn đề của Brazil là Neymar không biết chơi đồng đội. Anh ta giữ bóng quá nhiều”, Ze Elias nói.
 
“Chơi bóng kiểu đó là lối đá không tôn trọng đồng đội và CĐV. Đáng ngạc nhiên HLV Tite không thay anh ta ra sân”, Osvaldo Pascoal chê trách Neymar trên Fox Sport Brazil.
 
“Neymar đã làm được rất ít, ít hơn mong đợi. Đó là lí do vì sao Brazil không đánh bại được Thụy Sỹ”, Thiago Nogeira, nhà báo của tờ O Tempo Brasil chỉ trích ngôi sao PSG.
 
Theo http://www.choi79.com/ Trên đây là 4 trong hàng chục bình luận đả kích Neymar của báo chí Brazil sau trận đầu tiên của Selecao tại World Cup 2018.