Arsenal báo tin bất ngờ về Ozil

2017030712:15
Theo ca cuoc the thao online Cho dù Mesut Ozil đã tập luyện bình thường vào sáng nay, Arsenal vẫn loại tiền vệ này khỏi trận đại chiến với Bayern Munich.


Mesut Ozil bị ốm và vắng mặt trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước. Tuy vậy, tiền vệ người Đức đã khỏi ốm và tập luyện bình thường cùng đội 1 Arsenal vào sáng nay (thứ 2).

Những tưởng điều đó có nghĩa Ozil sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League thì ngược lại, anh vẫn chưa thể thi đấu.  >> Link vao sbobet mới nhất 2017

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Wenger xác nhận thông tin khá sốc này. Ông nói: “Ozil không có mặt trong đội hình, cậu ấy chỉ có 1 buổi tập và không đủ thể lực để có tên trong đội hình”.

Bên cạnh đó, Wenger cũng chưa quyết định đưa Sanchez lại đội hình chính của Arsenal hay không. Arsenal đã thua Bayern Munich 1-5 ở trận lượt đi và gần như hết cơ hội đi tiếp. HLV người Pháp cho biết ông muốn Pháo thủ nhập cuộc nhanh chóng và cố gắng ghi bàn sớm bất kể đội hình xuất phát có những ai.

Wenger nói: “Đó là tình thế lý tưởng, chúng tôi muốn tự đem đến cơ hội cho bản thân bằng cách tấn công và ghi bàn. Điều gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả danh dự và sự tự hào của đội bóng trong 90 phút phía trước”.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia truc tuyen