Mourinho loại 2 ngôi sao người Anh khỏi trận Rostov

2017030811:37
Theo dagacuasat HLV Jose Mourinho vừa công bố danh sách 20 cầu thủ dự trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Man United và Rostov.
Trong danh sách đến Nga đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Rostov, Jose Mourinho đã loại Rooney và Luke Shaw. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không tiết lộ lý do ông loại 2 ngôi sao người Anh này, tuy nhiên cả 2 bị loại được cho là do không gây ấn tượng trong trận hoà 1-1 Bournemouth mới đây.

Ngoài Rooney và Shaw, Jose Mourinho còn không thể mang đến Nga 2 cầu thủ nữa là Eric Bailly và Bastian Schweinsteiger. Trung vệ người Bờ Biển Ngà bị treo giò trong khi tiền vệ người Đức vẫn chưa bình phục chấn thương nhẹ mới gặp phải. >> Video trực tiếp đá gà thomo

Mkhitaryan là sự trở lại đáng chú ý nhất trong danh sách Jose Mourinho vừa công bố. Tiền vệ người Armenia đã bình phục hoàn toàn chấn thương khiến anh lỡ trận CK League Cup gặp Southampton và sẵn sàng ra sân trước Rostov.

Bốn ngày sau chuyến làm khách Rostov ở Europa League, Man United sẽ đến London chạm trán Chelsea trong trận tứ kết FA Cup.

Danh sách cụ thể: De Gea, Romero, O'Hara; Valencia, Jones, Rojo, Smalling, Blind, Darmian, Young; Carrick, Herrera, Fellaini, Pogba, Mata, Lingard, Mkhitaryan; Martial, Rashford, Ibrahimovic.

Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga online an tien