Real xúi Donnarumma 'làm phản'

2017060812:08
Theo http://choidaga.com/ Real được cho là đã đứng đằng sau việc thủ môn Gianluigi Donnarumma chần chừ gia hạn hợp đồng với AC Milan.
Hợp đồng hiện tại của Gianluigi Donnarumma với AC Milan chỉ còn thời hạn 1 năm. Bất chấp việc được Milan mời ký vào bản hợp đồng mới cùng với mức lương vô cùng hấp dẫn, song thủ môn người Ý vẫn kiên quyết từ chối. Điều này có nghĩa là nếu Milan không thể thuyết phục thành công Donnarumma thì họ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng thủ môn này.
 
 
Theo tờ Gazzetta dello Sport, Real Madrid chính là nguyên nhân khiến Donnarumma không còn quá mặn mà trong việc ký hợp đồng mới với AC Milan. Thay vào đó, thủ thành 18 tuổi này đang chờ đợi từng ngày để được gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. >> kinh nghiệm đá gà thomo
 
Rõ ràng, việc chuyển tới Real sẽ giúp Donnarumma có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, và quan trọng hơn cả là giành những danh hiệu danh giá. Điều mà nếu tiếp tục ở lại AC Milan, Donnarumma chắc chắn sẽ không thể có được.
 
Hiện về phía Real, đội bóng này cũng đang xem Donnarumma là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở vị trí khung gỗ. Trước khi muốn sở hữu Donnarumma, Real đã theo đuổi De Gea suốt một thời gian dài. Nhưng trong thời gian qua thương vụ đi vào bết tắc vì Man Utd tỏ ra không muốn bán khi chủ động tăng giá thủ thành người Tây Ban Nha.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà sv388