David Alaba đã lên tiếng cam kết với Bayern Munich

2018060810:17
Theo keo ca cuoc Chỉ thời gian ngắn sau khi tin đồn về tương lai xuất hiện, David Alaba đã lên tiếng cam kết với Bayern Munich.
 
Trong tuần qua, David Alaba đã được liên kết mạnh mẽ với Real Madrid và Man Utd. Người đại diện và cũng là cha anh tuyên bố nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Trong khi đó, Mourinho đích thân sang Áo xem trận giao hữu giữa Áo và Nga.
 
 
Ngoài Marko Arnautovic, truyền thông tin rằng Mourinho còn ngắm nghía Alaba trong bối cảnh Man Utd đang săn tìm hậu vệ cánh trái mới. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi người Áo tỏ ra không mặn mà với cả Real Madrid và Man Utd. >> xemthethao.vn
 
Chia sẻ trên Bild, anh nói: “Tôi sẽ ở lại Bayern. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 và không có ý định ra đi. Tôi rất thoải mái ở Munich và coi đó như ngôi nhà thứ 2. Vì thế, không có gì để nói thêm về chuyện này nữa”.
 
Mùa giải vừa qua, Bayern đã bị Real Madrid loại khỏi bán kết Champions League, kéo dài thời gian “trắng tay” ở giải đấu này lên 5 năm liên tiếp. Thế nhưng Alaba vẫn tin tưởng “Hùm xám” có thể vô địch trở lại.
 
Anh nói: “Chúng tôi đang có đội hình giàu tiềm năng và đủ sức vô địch châu Âu. Các ông chủ Bayern chứng minh suốt những năm qua rằng CLB có kinh nghiệm và khả năng làm điều đó”. >> da ga online