“Khẩu chiến” quá nhiều, Pique bị HLV nhắc nhở

2017060812:13
Theo 138bet Trước trận giao hữu với Colombia rạng sáng nay, HLV Julen Lopetegui đã gọi Gerard Pique ra một chỗ để nói chuyện riêng về những vấn đề của anh thời gian qua.

Trước trận giao hữu của đội tuyển Tây Ban Nha với Colombia tại Murcia rạng sáng nay, đội chủ nhà có buổi tập trên sân Nuevo Condomina hôm thứ Tư. Xuất hiện trên sân, trung vệ Gerard Pique được các CĐV chào đón theo 2 cách khác nhau. >> Link sopcast

Trong khi một nhóm phản đối bằng những tiếng huýt sáo, la ó thì nhóm khác lại hoan nghênh chào đón trung vệ CLB Barcelona.

Với cá nhân Pique, anh cũng thể hiện 2 bộ mặt khác biệt. Rất im lặng và tập trung vào việc tập với các đồng đội khác, trong khi chỉ mỉm cười khi nói chuyện với những cầu thủ cùng CLB.

Đáng chú ý, theo đoạn video mà kênh Deportes Cuatro ghi được, HLV Julen Lopetegui đã kéo Pique ra một góc để nói chuyện riêng. Ghi nhận cho thấy, Lopetegui đã có sự hỏi han vấn đề của học trò rồi đưa ra một vài lời khuyên.

Tất nhiên, toàn bộ nội dung câu chuyện không được ghi lại bởi cả 2 dường như cũng hiểu sự có mặt của giới truyền thông nên hay lấy tay che miệng. Theo đó, HLV 50 tuổi nói rằng, “cần phải giải quyết vấn đề này”.

“…Nếu cậu hiểu vấn đề đó khiến mọi người khó chịu thì có nhiều lý do để không nên làm điều đó…”

Pique có vẻ không thoải mái khi phản ứng lại, tuy nhiên, Lopetegui khuyên rằng: “Cậu nên đưa mình thoát khỏi chuyện tồi tệ này … Đây không phải trò chơi”.

Trong thời gian qua, giữa Pique và các cầu thủ Real Madrid đã có nhiều cuộc đấu khẩu về vấn đề liên quan đến các trận đấu, trọng tài, kể cả các danh hiệu vô địch… và tận dụng lễ ăn mừng để chỉ trích, mỉa mai lẫn nhau.

Tuy vậy, có lẽ HLV Lopetegui không muốn tình trạng này kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến nội bộ ĐTQG. Ở trận giao hữu với Colombia, Tây Ban Nha phải nhờ đến bàn thắng của Alvaro Morata phút 87 mới có tỷ số hòa 2-2.
Xem trực tiếp bóng đá k+ ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: tructiepbongda k+