Liverpool đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của thủ thành Gigi Donnarumma

2018051710:39
 
Theo báo giới dự đoán kèo wc, Liverpool đã sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của thủ thành Gigi Donnarumma.
 
Liverpool chỉ về đích thứ 4 ở Premier League 2017-18 nhưng lại là CLB Anh thành công nhất ở Champions League (vào tới chung kết). Vì vậy, HLV Jurgen Klopp từng đăng đàn khẳng định Liverpool có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League nếu bổ sung thêm một số vị trí trọng yếu. >> ty le bong da
 
Chưa rõ Klopp đã nhắm ai ở phiên chợ hè 2018. Chỉ biết rằng theo Corriere dello Sport (Italia), Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt tới thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan.
 
Thậm chí, nguồn tin trên còn cho biết Liverpool sẵn sàng chi số tiền khổng lồ lên tới 60 triệu bảng để thuyết phục Milan nhả Donnarumma. Nếu The Reds thành công, tài năng trẻ người Italia sẽ trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử, vượt xa kỉ lục của Ederson Moraes (Man City - khoảng 35 triệu bảng).
 
Donnarumma mới 19 tuổi nhưng anh đã được đánh giá là 1 trong những thủ thành hay nhất thế giới hiện nay. Hồi mùa hè năm ngoái, tài năng trẻ này đã nhấp nhổm ra đi nhưng sau đó đã bị thuyết phục ở lại vì cuộc đại phẫu nhân sự ở San Siro.
 
Tuy nhiên, ở mùa giải này, Milan thi đấu không mấy thành công. Tệ hơn cả, họ không giành nổi suất tham dự Champions League mùa tới. Vì vậy, Donnarumma đã tính đến chuyện rời San Siro.
 
Ở giai đoạn cuối mùa giải này, Donnarumma chịu sức ép nặng nề tại San Siro vì nhiều sai lầm cá nhân. Anh bị CĐV Milan chỉ trích dữ dội vì cho rằng thiếu tôn trọng đội bóng.
 
Do đó, theo báo giới 138bet, đại diện của Donnarumma hiện đã liên hệ với nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Liverpool được xem là điểm đến tiềm năng với Donnarumma bởi hiện tại, HLV Klopp đang rất cần 1 thủ thành chất lượng.